స్తాన హాని కరో జీవః స్తానవృద్దికరో శని 2

జీవ క్షేత్రే యథా శని:|
శని క్షేత్రే యథా జీవ:||
స్థాన హాని కరో జీవః|
స్థానవృద్దికరో శని:||

స్తాన హాని కరో జీవః స్తానవృద్దికరో శని

ఏ జాతకం లోనైనా శని ఉన్న స్థానం ఖచ్చితంగా వృద్ది చెందుతుంది. అలాగే గురువు ఉన్న స్థానం మాత్రం ఎంతో కొంత దెబ్బతింటోంది కానీ గురువు సప్తమ దృష్టి కూడా దాంపత్యంలో సమస్య సృష్టిస్తోంది.


 గురువు సప్తమ దృష్టి మాత్రం ఇబ్బందులు సృష్టిస్తోంది అనే విషయం కళత్ర విషయంలో చాలా జాతకాలలో ప్రూవ్ అవుతోంది కళత్రం మాత్రం డబుల్ చేస్తున్నాడు.



శని తాను కూర్చున్న ఇంటికి శుభఫలితాలను, అంశ కలిగిన గృహాలకు అశుభ ఫలితాలను ఇస్తుందనేది నిజమేనా, బృహస్పతికి ఈ సందర్భం వైషమ్యా?

 లేదు, ఇది ఎల్లప్పుడూ నిజం కాదు. శని లగ్నం ప్రకారం ఫలితాన్ని ఇస్తుంది. నా విషయానికొస్తే, నాకు సింహరాశితో 3వ ఇంట్లో మిథున లగ్నం మరియు శని ఉన్నాయి. 5 వ ఇంటిపై శని యొక్క 3 వ దృష్టి (విద్య మరియు పిల్లల ఇల్లు), 9 వ ఇంట్లో 7 వ దృష్టి, అనగా. 12వ ఇంటిపై అదృష్టం మరియు 10వ దృష్టి అంటే ఖర్చుల ఇల్లు. మీరు మీ నియమాలను నా చార్ట్‌లో వర్తింపజేస్తే, శని శత్రు రాశిలో కూర్చోవడం వల్ల ఈ గృహాలకు సంబంధించిన అన్ని విషయాలు నాశనం అవుతాయని మీరు చెప్పవచ్చు. కానీ నేను చాలా సులభంగా ఉన్నత విద్యను సాధించాను. నేను నిరుపేద కుటుంబం నుండి వచ్చాను, అయినప్పటికీ నేను ఎటువంటి కోచింగ్ లేకుండానే IITలో ప్రవేశం పొందాను మరియు ఉన్నత విద్య కోసం కాలిఫోర్నియా విశ్వవిద్యాలయానికి కూడా వెళ్ళాను. శని ఆశీస్సుల వల్ల నాకు చాలా శ్రద్ధగల భార్య, మంచి ఉద్యోగం మరియు పిల్లలు కూడా ఉన్నారు. నేను చాలా అదృష్టవంతుడిని అని చాలాసార్లు చెబుతుంటారు. నా చిన్నతనంలో, చాలా మంది జ్యోతిష్కులు నా తల్లిదండ్రులకు ఈ పిల్లవాడికి చదువు రాదని, అతని వివాహంలో ఇబ్బందులు తలెత్తుతాయని సూచించారు. చాలా ముఖ్యమైన విషయం ఏమిటంటే నేను నా సాధే సతి కాలంలో అన్నీ పొందాను. అలాంటప్పుడు శనీశ్వరుడు నాకు మంచిది కాకపోతే నాకు ఈ విషయాలు ఎందుకు సులభంగా వచ్చాయి. దీని కోసం జెమిని ఆరోహణ చార్ట్‌ను జాగ్రత్తగా చూడండి. శని కూర్చున్న రాశిని పట్టించుకోకండి, 9వ ఇంటికి అధిపతి అయిన శని అదృష్టానికి కారణమని చూడండి. అతని 3వ దృష్టి నాకు మంచి విద్యను అందించిన అతని ఉన్నతమైన రాశి (తుల)పై, 7వ తన స్వంత సంకేతంపై నాకు అదృష్టాన్ని అనుగ్రహిస్తుంది. కాబట్టి శని దృష్టి మంచిది కాదని ఈ తర్కం ఎప్పుడూ నిజం కాదు. చాలా సార్లు జ్యోతిష్యులు శని గురించి చెడు సలహాలు ఇస్తుంటారు. నా చార్టులో, కుజుడు అతని కాలంలో చాలా చెడు ఫలితాలను ఇచ్చాడు. కుజుడు కూడా నా 3వ ఇంట్లో కూర్చున్నాడు అంటే. అతని స్నేహితుడి రాశిలో అయితే 6వ మరియు 11వ ఇంటి అధిపతి కారణంగా చాలా చెడు ఫలితాలు ఇచ్చారు. మార్స్ పీరియడ్‌లో జరిగిన ప్రమాదం కారణంగా నేను 2 మేజర్ సర్జరీలు చేయించుకోవలసి వచ్చింది. 2 కేంద్రాల గృహాధిపతి అయిన బృహస్పతి కూడా నాకు మంచిది కాదు. మిథున రాశికి బృహస్పతి 2 కేంద్ర గృహాల అధిపతి కారణంగా తటస్థంగా ఉన్నాడు. నా సమాధానం మీకు సహాయపడుతుందని నేను ఆశిస్తున్నాను.

 మీరు జ్యోతిష్కులు తరచుగా ఉపయోగించే నిర్దిష్ట పదబంధాన్ని సూచిస్తున్నట్లయితే, శ్లోకం పూర్తిగా అర్థం చేసుకోలేదని చాలా స్పష్టంగా తెలుసుకోండి. మరియు సందర్భం నుండి చాలా వరకు తప్పుగా అర్థం చేసుకోవచ్చు.

 గ్రంథాలు వాస్తవానికి ఏమి చెబుతున్నాయి:
నిపుణుల వ్యాఖ్యల కోసం దయచేసి ఈ కథనాన్ని చూడండి



 జీవ క్షేత్రం యదా శని, శని క్షేత్రం యదా జీవ |

 స్థాన హాని కరోతు జీవ, స్థాన వృద్ధి కర శని ||

 ఇది స్థూలంగా ఇలా అనువదిస్తుంది:

 బృహస్పతి ఇంటిలో శని, శని ఇంట్లో బృహస్పతి ఉంటే..

 బృహస్పతితో పోల్చితే శని ఆ ఇంటికి ఎక్కువ మేలు చేస్తుంది.

 ఈ స్పష్టమైన గందరగోళాన్ని చేరుకోవడానికి రెండు మార్గాలు ఉన్నాయి. నేను రెండింటినీ పంచుకుంటాను మరియు ఎంచుకోవడానికి మీకు వదిలివేస్తాను. కానీ రెండూ ప్రాథమికంగా ఒకటే.

 ఇప్పుడు ఈ ప్రశ్న బృహస్పతి మరియు శని గ్రహానికి సంబంధించినది కాబట్టి, ఈ గ్రహాల సందర్భంలో ఉపయోగించే 'బెనిఫిక్' మరియు 'మలేఫిక్' అనే పదాల వాస్తవ నిర్వచనాన్ని అర్థం చేసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. వాస్తవానికి, ఈ నిర్వచనాలు జ్యోతిషశాస్త్రంలో పెద్ద సంఖ్యలో గందరగోళానికి ప్రధాన దోషి.

 సంస్కృతంలో, ప్రయోజనకరమైన మరియు హానికరమైనవి వరుసగా 'సౌమ్య' మరియు 'క్రూర'గా వర్ణించబడ్డాయి. సాహిత్య అనువాదంలో దీని అర్థం, సున్నితమైన మరియు కఠినమైనది. ఒక ఆహ్లాదకరమైన 'ఆల్ సీజన్' సామాజిక కార్యకర్తగా మరియు తీవ్రమైన 'మాంసపు పౌండ్' డబ్బు ఇచ్చే వ్యక్తిగా ఇద్దరు వ్యక్తులకు వీటిని సులభంగా దృశ్యమానం చేయవచ్చు. సాంప్రదాయ పరంగా, ఒకరు మంచి వ్యక్తి, మరొకరు చెడ్డ వ్యక్తి.

 అయితే అవి నిజంగానేనా?

మంచి వ్యక్తి అని పిలవబడే వ్యక్తి చాలా మంచివాడు, అతను తన స్వంత కుటుంబం యొక్క ఆపదలో కూడా ఇతరులకు సహాయం చేస్తాడు. తన స్వంత ఇంటిని నిర్వహించడానికి పరిమితమైన డబ్బు ఉన్నప్పటికీ, అతను మరొకరిని భిక్ష అడగడాన్ని తిరస్కరించలేడు మరియు వారి తదుపరి భోజనం గురించి ఆలోచించకుండా సంతోషంగా దానిని ఇస్తాడు. తెలిసినట్లు అనిపిస్తుందా? చుట్టూ చూడండి, మీరు మీ స్వంత పరిసరాల్లో కూడా చాలా కొన్ని చూస్తారు.

 ఇది సర్వోత్కృష్టమైన బృహస్పతి. సొంత నివాసంతో పోలిస్తే ఇతరులకు ఎక్కువ మేలు చేసేది. అందుకే ఇతర గ్రహాలు మరియు రాశులు/ఇళ్లపై బృహస్పతి యొక్క అంశం గొప్ప దైవిక దయగా పరిగణించబడుతుంది మరియు ఒక సంకేతం లేదా ఇంట్లో దాని స్వంత స్థానంతో పోలిస్తే చాలా ప్రయోజనకరంగా పరిగణించబడుతుంది. ఇది ఖచ్చితంగా తన స్వంత ఇంటిని పాడు చేయదని గమనించండి, కానీ దాని సానుకూల ప్రభావం ద్వారా ఇతరులకు మరింత మేలు చేస్తుంది.

 ఇప్పుడు హిట్లర్ యొక్క అవతారం - మరొక అధ్యాయానికి వద్దాం. ఈ వ్యక్తి తన చర్యల ద్వారా ఇతరులకు హాని కలిగించవచ్చు, కానీ ఏ సమయంలోనైనా, అతని స్వంత ఇల్లు బాగా రక్షించబడుతుంది. చాలా అరుదుగా మీరు స్థాపించబడిన డాన్ లేదా డబ్బు ఇచ్చే వ్యక్తిని చూస్తారు, అతని కుటుంబం బాగా జీవించదు. మీరు అతనిని స్వార్థపరుడు, క్రూరమైన మరియు అన్ని రకాల పేర్లతో పిలువవచ్చు, కానీ అతను ఖచ్చితంగా తన నివాస స్థలంలో ఎటువంటి అధోకరణం లేకుండా చూసుకుంటాడు. మళ్ళీ, గుర్తించడం చాలా అరుదు, సరియైనదా?

 ఇది శని యొక్క ఆర్కిటైప్. తాను కూర్చున్న ప్రదేశానికి దాని ప్రభావం ద్వారా ఇతరులకు ఎక్కువ నష్టం కలిగించేది. అందుకే జ్యోతిషశాస్త్రంలో శని గ్రహం ఇంట్లో లేదా రాశిలో ఉంచిన దానితో పోలిస్తే అత్యంత భయంకరమైనది. మరోసారి, దాని స్వాభావిక నిర్బంధ లక్షణాల కారణంగా, అది జాతకంలో ఎక్కడ ఉంచబడిందో అది చాలా వృద్ధిని తీసుకురాదు, కానీ అది చూపే ఇళ్లకు సంబంధించి ఆ ఇంటిని పెద్దగా దెబ్బతీయదు.

 కథ యొక్క నైతికత - జ్యోతిష్యం విషయానికి వస్తే మంచి లేదా చెడు అనేది సంపూర్ణ పరంగా నిర్వచించబడదు (మరియు సాధారణంగా జీవితం కూడా దాని 50 షేడ్స్ బూడిద రంగులో ఉంటుంది).

 శని ఆ ఇంటికి (అది ఎక్కడ ఉంచబడిందో), బృహస్పతితో 'సంబంధిత పోలికలో', ప్రతి ఒక్కటి మరొకరికి చెందిన ఇళ్లలో ఉన్నప్పుడు అర్థం చేసుకోవడానికి ఇది ఒక మార్గం.

 ఇప్పుడు కొంచెం సాంకేతికంగా ఉన్న రెండవ వివరణకు వద్దాం.

 బృహస్పతి విస్తరణ గ్రహం మరియు అది కూర్చున్న ఇంటిని సహజంగానే పెంచుతుంది. మరోవైపు, శని కొరత యొక్క గ్రహం మరియు దానిని ఉంచిన ఇంటి సంకేతాలను పరిమితం చేస్తుంది (కాదనడం లేదు).

 అయితే, ఇక్కడ అర్థం చేసుకోవడానికి ఒక ముఖ్యమైన తేడా ఉంది.

 బృహస్పతి కోసం, ఈ విస్తరణ ఇంటి యొక్క 'జీవన' సంకేతాలను విస్తరించడానికి మరియు ఇంటి 'నిర్జీవ' సంకేతాన్ని పరిమితం చేయడానికి పరిమితం చేయబడింది. రెండవ ఇంట్లో బృహస్పతి ఒక ప్రముఖ కళ్ళు, గంభీరమైన స్వరం, పెద్ద కుటుంబం మొదలైనవాటిని ఇవ్వగలడు. అయితే, ఇది సంపద యొక్క కారక అయినప్పటికీ, ఇది మీ సంపద మరియు పొదుపును పెంచదు. పైన ఉన్న స్వచ్ఛంద మంచి వ్యక్తి ఉదాహరణకి దాన్ని తిరిగి లింక్ చేయండి మరియు మీరు దీన్ని సులభంగా పని చేయగలుగుతారు.

 కొరత, జాప్యం, బాధలు మొదలైన వాటి గ్రహం శని వద్దకు రావడం రివర్స్. శని గ్రహం ఉన్న ఇంటి జీవన సంకేతాన్ని పరిమితం చేస్తుంది మరియు నిర్జీవ సంకేతాలను పెంచుతుంది. మా రెండవ ఇంటి ఉదాహరణను ఉపయోగించి, నియమం ప్రకారం, రెండవ ఇంట్లో (శని మాత్రమే కాదు) దుష్ట గ్రహాలు కఠినమైన స్వరం, వంకర పళ్ళు (బుధుడు), చిన్న కుటుంబం మొదలైనవి ఇవ్వవచ్చు, అయితే ఇది పొదుపును రక్షిస్తుంది మరియు విస్తరింపజేస్తుంది (అది పెద్దగా కానట్లయితే బాధపడ్డారు). ఎందుకంటే దుర్మార్గులు, స్వార్థపరులుగా ఉండటం వలన, సంపదతో సహా నిర్జీవమైన సంకేతాలను కూడబెట్టి, కూడబెట్టుకునే ధోరణి ఉంటుంది. మరోవైపు, సంపాదన కోసం, 11వ ఇంటికి ఇదే నియమం వర్తిస్తుంది. ఇక్కడ కూడా మీరు మునుపటి నుండి చెడ్డ వ్యక్తి యొక్క ఉదాహరణతో పని చేయవచ్చు.
కథ యొక్క నైతికత - ఒకరి ఇంట్లో మరొకరు ఉంచబడినప్పుడు, బృహస్పతి మరియు శని రెండు అత్యంత ప్రభావవంతమైన గ్రహాలు, మనం జీవితంలోని ఏ రంగాలలో మెరుగుపడాలి అనే దాని గురించి వారి స్వంత మార్గంలో పాఠాలు నేర్పడానికి ప్రయత్నిస్తాయి. మీ ఇంద్రియాలను అప్రమత్తంగా ఉంచుకోవడం మరియు దాని నుండి నేర్చుకోవడానికి వినయపూర్వకంగా చేరుకోవడం పూర్తిగా మాపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

 నేను ఉద్దేశపూర్వకంగా ప్రతి 4 ఇళ్లలోని నిర్దిష్ట ఫలితాలను లేదా 'కార్కో భవ నాశ' లేదా 'కేంద్రాధి పతి దోష' (ఇది తరచుగా చర్చకు వస్తుంది. ఈ ప్రత్యేక శ్లోకం) అనవసరమైన గందరగోళానికి దారితీయవచ్చు.

 ఈ ప్రాతిపదిక నిర్వచనాలు మరియు సంబంధిత గ్రహం యొక్క సంకేతాలను గుర్తుంచుకోవాల్సిన అవసరం ఉంది. కానీ గుర్తుంచుకోండి, ఖచ్చితమైన ఫలితాల కోసం మొత్తం జాతకాన్ని విశ్లేషించాలి - ఒంటరిగా ఒక నియమం కాదు.

Comments

Popular posts from this blog

హనుమాన్ చాలీసా

అష్ట భైరవ మంత్రం

KAPU SURNAME AND GOTRALU: